Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Sự lựa chọn tuyệt vời từ chung cư Royal City

Chung cư Royal City Nguyễn Trãi nằm tại nơi có nhiều đầu mối giao thông thuận tiện và quan trọng. Đây là dự án nằm tại ngã tư quan trọng với 4 con đường lớn là đường Trường trinh, Nguyễn Trãi, Láng. Do có vị trí địa lý thuận lợi thì chung cư Royal City có một ý nghĩa chiến lược trong định hướng phát triển lâu dài của thủ đô Hà Nội và đây sẽ trở thành trung tâm kinh tế lớn của cả nước.



Dự án chung cư Royal City có quy mô rộng lớn bậc nhất với tổng dieenjtichs lên tới 120.945m2 thì chung cư Royal City được thiết kế như một thành phố Hoàng Gia Châu Âu thu nhỏ trong đó thì điểm nhấn của Royal City có thiết kế thông minh với đầy đủ các tổ hợp công trình chức năng và công cộng theo hướng sinh thái thân thiên giữa thiên nhiên và cho con người.

Dự án gồm có khu chung cư cao cấp và khu văn phòng cho thuê và trung tâm thương mại và các khu chung cư nhà ở cao cấp và trường học, vườn hoa cây xanh và công viên và rất nhiều công trình khác lớn nhất Việt Nam. Ngoài ra còn có sân trượt băng, công viên nước, spa, rạp chiếu phim, bãi để xe ngầm...



Bên cạnh những tiện ích phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí và cuộc sống thì tại chung cư Royal City còn chú trọng tới việc học tập cho các cư dân nhí. Hệ thống trường liên cấp Vinschool đào tạo từ trung học phổ thông là điểm nhấn hệ thống quan trọng cho thành phố. Tại đây có đội ngũ giáo viên với trình độ chuyên môn cao có nhiều kinh nghiệm giảng dạy ở các trường quốc tế lớn trang bị trường các thiết bị giáo dục hiện đại và an toàn nhất nhằm hỗ trợ tri thức tốt nhất cho các nhân viên theo học.

Với những điểm nhấn ấn tượng đó thì thực sự chung cư Royal City là một dự án với nhiều cơ hội phát triển cho cư dân khi sinh sống tại đây.


10 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. bài viết hay, đáng chú ý cho một dự án hót của Vingroup :)
    --------------------------------------
    148 giảng võ - vinhomes giảng võ

    Trả lờiXóa
  3. https://homedy.com/ban-can-ho-gia-re

    Trả lờiXóa
  4. https://homedy.com/ban-chung-cu-70m2-toa-t1-victory-thang-long-gan-thien-duong-bao-son-es242993?src=list_pc?utm_source=referral&utm_campaign=damdam&utm_medium=referral

    Trả lờiXóa
  5. hiết bị lọc nước thông minh được Spool nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất nổi tiếng JDpools - Thailand và Bropools - HongKong, Tây Ban Nha.
    Với sản phẩm, sẽ thỏa mãn mơ ước xây dựng bể bơi riêng cho gia đình dù không nhiều diện tích.:
    bể bơi thông minh trong nhà





    Trả lờiXóa