Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Cái nhìn tổng quan về dự án chung cư Royal City

Dự án chung cư cao cấp Royal City Nguyễn Trãi có diện tích 120.945 m2 bao gồm 6 tòa nhà với tên gọi từ r1, r2, r3, r4, r5, r6. Hiện nay thì tất cả 6 tòa nhà từ R1 đến R5 đã đi vào hoạt động và hiện nay thì tại chung cư Royal City bạn có thể lựa chọn cho mình những căn hộ ưng ý với nhiều diện tích đa dạng.



Hiện nay số lượng các căn tại chung cư Royal City lên tới con số hơn 4 nghìn căn chung cư trong đó

Toà nhà R1 là 942 căn nhà với diện tích 88.3m2- 200.8m2.
Toà nhà R2 cũng là 942 căn, với các căn có diện tích là 88.3m2 – 151.7m2.
Tòa R4 có diện tích từ 93m2 – 137m2.
Tòa R5 có các loại diện tích từ 93m2 – 137.6m2.
Và Tòa nhà R6 căn diện tích là 93.2m2 – 162.2m2.

Toàn bộ các tòa chung cư tại Royal City đều có thiết kế sang trọng và đẳng cấp được thiết kế với lối kiến trúc phong cách Hoàng Gia Châu Âu. Toàn bộ các căn hộ tại chung cư Royal City được thiết kế với các tiện ích an toàn cho gia đình và tổng diện tích đa dạng từ 88.3m2 đến 211.4m2 trong đó khách hàng sẽ có 29 sự lựa chọn khác nhau từ diện tích, thiết kế, túi tiền...

Dự án chung cư tại Royal City còn được tích hợp bên trong trung tâm thương mại Vincom Mega Mall rộng lớn có diện tích 230.000m2 thông suốt từ R1 tới R6 tạo ra một không gian mua sắm và vui chơi rộng lớn. Ngoài ra dự án còn có công viên nước trong nhà, sân băng và rạp chiếu phim, khu phố ẩm thực được thiết kế nhằm đa dạng các loại hình vui chơi giải trí cho cư dân khi sinh sống tại Royal City.

Đặc biệt nhằm đáp ứng nhu cầu để xe của cư dân Royal City và những người nghé thăm Royal thì dự án có bãi gửi xe rộng lớn lên tới 3.000m2 và được thiết kế ngầm sâu dưới tầng hầm 3,4,5 nhằm đảm bảo nhu cầu để xe cho cư dân và cho khách thăm quan.

Có thể bạn quan tâm: chung cư cao cấp Hyundai Hillstate Hà Đông

Với tiện ích tuyệt vời đó thì chung cư Royal City Nguyễn Trãi sẽ mang lại một sức sống mới với nhiều tiện ích và dịch vụ nhàm cung cấp cho cư dân sự thoải mái tuyệt vời khi sinh sống tại nơi đây.

6 nhận xét:

  1. tổng quan về dự án chung cư Royal City khá đẹp ad ạ hình thức site có giống site dung cu co bac bip này không ạ

    Trả lờiXóa
  2. Hiện đại và rộng lớn nhất Việt Nam, hài hòa có cụm Sauna; cộng mang Đó là chuỗi những bể bơi dành riêng cho tuổi teen em; bể bơi dành cho mọi người VIP hay cụm bể bơi thể thao… hầu hết đều đang được điều khiển nhiệt độ đảm bảo hoạt động trong 4 mùa.
    có quy mô 1 .800m2, mặt băng nhân tạo đang được thực hiện theo công nghệ làm cho băng mới nhất toàn cầu và được mẫu mã khai triển bởi các đối tác quốc tế nổi danh và phổ quát kinh nghiệm. phong cách mẫu mã độc đáo và đương đại mang thể trượt băng suốt 4 mùa lòng vòng năm và mang sức cất Khoảng đến hơn 200 người. Cư dân dự án Gallery và những khách tham quan nơi đây với thể trải nghiệm cảm giác hưng phấn và khoan khoái trên đôi giày trượt mỏng manh ở sân băng trước nhất và to nhất Việt Nam.
    tiên tiến , tiên tiến nhất Việt Nam mang hàng chục phòng chiếu cao cấp, trong chậm tiến độ mang cả những phòng chiếu phim 3D, 4D tiêu chuẩn quốc tế.
    với khu vui chơi giải trí trong nhà lớn và hiện đại nhất Việt Nam là nơi bạn chứng tỏ tài nghệ của mình qua các trò chơi cảm giác mạnh, chơi bowling; cùng lúc sở hữu đến cho con em bạn thời cơ đồng bộ kỹ năng sống, giúp những em phát triển thành chủ sở hữu của kho tri thức hữu dụng trong khu “Vườn cổ tích“ và “Vườn chơi giáo dục“.
    Bãi để xe ngầm đã được ngoại hình rộng mang lược đồ quản lý đương đại, áp dụng khoa học sáng tạo.
    Đây cũng là một điểm nổi bật khôn xiết độc đáo của chung cu 148 giang vo, mang có diện tích lên đến trên bao gồm hơn 200 nhà hàng, đã được bố trí mang các tuyến chuyên biệt tập kết tinh hoa ẩm thực các nước trên toàn cầu .
    Công viên xanh rộng đã được thiết kế và phân bố hợp lý ở Chung cư 148 giảng võ, có đến cho mọi người cư dân ở đây 1 ko gian thoáng, sạch và thanh bình. giữa lòng thủ đô
    3 trường quốc tế ngay tại vinhomes giang vo là trường mầm non , trường phổ biến cơ sở và trường đa dạng trung học sẽ mang đến những điều kiện tối ưu cho mọi người thế hệ tương lai của gia đình bạn.

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. tổng quan về dự án chung cư Royal City khá đẹp
    tham khảo mua bán đất dưới 2 tỷ tại tp hcm

    Trả lờiXóa