Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Quy mô tổng hợp của dự án Vinhomes Royal City

Dự án Vinhomes Royal City có tổng diện tích lên tới 12.000m2. Đây là dự án có diện tích rộng và là dự án đang được nhiều người mong chờ bởi những ưu điểm vượt trội mà chủ đầu tư đã nói và đang xây dựng.

Dự án có 6 tòa nhà chung cư Royal City cao cấp và hiện đại được chủ đầu tư đặt tên từ R1 - R6, tất cả các tòa được thiết kế vô cùng hiện đại và đây được cho là thành phố Châu Âu thu nhỏ ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội hứa hẹn sẽ mang lại tiện ích vượt trội cho cư dân khi sinh sống tại nơi đây.



Toàn bộ dựa án được các nhà thiết kế thổi hồn vào với phong cách tân cổ điển hiện đại theo phong cách Hoàng Gia với sự kết hợp thông minh giữa các tổ hợp công trình chức năng hiện đại và rộng lớn sẽ là điểm nhấn ấn tượng của dự án Vinhomes Royal City.



Theo thông tin từ chủ đầu tư ngoài 6 tòa chung cư chính thì dự án còn có khu vui  chơi giải trí dưới hầm Vincom Mega Mall lần đầu tiên tại Việt Nam ngoài ra còn có hệ thống trường học Vinschool, trường quốc tế BIS, bệnh viện đa khoa nhằm phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân khi sinh sống tại chung cư Royal City.

Với những cơ sở hạ tầng đó thì dự án chung cư cao cấp Royal City thực sự là một điểm nhấn tuyệt vời cho các gia đình mong muốn có một cuộc sống tuyệt vời.


4 nhận xét:

  1. Xem thêm một số thông tin thuê văn phòng trên cả nước của Homedy
    Thuê văn phòng xem: tại đây
    Thuê văn phòng xem tại Hà Nội xem: tại đây
    Thuê văn phòng HCM xem: tại đây
    Thuê văn phòng quận 11 xem: tại đây
    Thuê văn phòng quận 12 xem: tại đây
    Thuê chung cư quận hoàn kiếm xem: tại đây

    Trả lờiXóa
  2. Thông tin chi tiết mua bán nhà đất tại đây:
    mua căn hộ quận bình tânxem ngay
    mua căn hộ quận phú nhuậnxem ngay
    mua căn hộ quận tân bìnhxem ngay
    mua căn hộ quận tân phúxem ngay
    mua căn hộ quận thủ đứcxem ngay

    Trả lờiXóa