Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Cư dân tại Royal City chơi gì vào cuối tuần khi ở tại chung cư Royal City

Chung cư Royal City Nguyễn Trãi là thành phố Hoàng Gia giữa lòng Hà Nội, dự án này mang lại nhiều trải nghiệm cho mỗi người khi tới nơi đây. Với khu vực quảng trường rộng gần 30.000 m2 và các tác phẩm điêu khắc đậm nét kiến trúc cổ kính giúp tạo ra một khu vui chơi tổ chức sự kiện lớn và là nơi giao lưu văn hóa hấp dẫn.



Dưới trung tâm thương mại Vinhomes Royal City thì có khoảng 600 gian hàng trải rộng với diện tích 230.000m2 do đó thì Vincom Mega Mall được coi là một trong các trung tâm thương mại và vui chơi giải trí lớn nhất và đa dạng nhất tại Việt Nam.

Ngoài ra thì cư dân tại Royal City còn có thể được vui chơi và mua sắm tại khu phố trời trang, gia dụng, mỹ phẩm và những gian hàng có thiết kế hiện đại tạo ra không gian thuận lợi cho khách hàng ghé thăm.

Một điểm nhấn nữa tại đây đó chính là khu phố ẩm thực tại Vincome Mega Mall quy tụ hơn 170 nhà hàng với văn hóa ẩm thực đa dạng từ khắp các kinh đô ẩm thực từ thế giới như tuyến phố Việt, Trung Hoa, các nhà hàng Hàn Quốc, Nhât Bản, dãy nhà hàng Châu Âu mang tới trải nghiệm khó quên cả về thị giác và vị giác cho những ai nghé thăm.

Khi nhắc tới vui chơi giải trí thì không thể không nhắc tới Vinpearl Land có quy mô 24.000m2 mang lại trải nghiệm thú vị cho các bạn trẻ yêu sự mạo hiểm với làn trượt siêu soáy và siêu cao với tốc độ cao nhằm tạo ra cảm giác thú vị.

Khi nhắc tới Royal City là sân trượt băng đầu tiên trong nhà tại Việt Nam với diện tích 3.000m2 chứa được 150 người/ lượt và đây là nơi tuyệt vời cho môn thể thao mùa đông chỉ có ở xứ lạnh và bây giờ nó xuất hiện tại Việt Nam.

4 nhận xét:

  1. Sản phẩm được sử dụng cho các bđs nhà đất, các khu vui chơi giải trí, các nhà máy xí nghiệp hoặc các khu công nghiệp: báo giá hộp tiêu âm

    Trả lờiXóa