Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Phong cách thiết kế tại dự án chung cu Royal City

Dự án chung cư Royal City là một dự án cao cấp hiện đại của tập đoàn VinGroup, đây không chỉ thu hút khách hàng bởi các yếu tố như vị trí, diện tích, giá cả mà ngay từ việc thiết kế của dự án chung cư Royal City cũng mang lại điểm nhấn cho khách hàng khi mua dự án.


Dự án chung cư cao cấp Royal City Nguyễn Trãi được xây dựng với các loại diện tích đa dạng từ 55m2 đến 221,4m2 do đó khách hàng có thể lựa chọn các căn phù hợp với diện tích của mình mong muốn

Theo nhận xét của các chuyên gia về đầu tư bất động sản thì dự án chung cư cao cấp Royal City là dự án chất lượng được thiết kế theo tiêu chuẩn cao về tính chất và địa hình khí hậu của nước ta. Ngoài ra các thiết kế tại dự án còn có sự đa dạng cho từng căn hộ.



Nội thất của các căn hộ chung cư tại Royal City được thiết kế theo phong cách tân cổ điển lãng mạn và chủ yếu sử dụng các chất liệu từ gỗ, thạch cao, giúp căn hộ phát huy được ưu điểm sang trọng và cổ kính.

Các căn hộ tại dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại và chủ yếu tập chung và tính năng và tránh các phụ kiện rườm rà do đó nhiều khách hàng lo ngại lối thiết kế này sẽ làm giảm sự tinh tế, các căn hộ được các nhà thiết kế thiết kế lên nhằm mang lại không gian sống bình yên và không kém phần sang trọng và hiện đại cho căn hộ.

Ngoài ra thì chủ đầu tư còn chủ trương và luôn đi đầu trong các hệ thống lắp đặt và các thiết bị hiện đại như điều khiển từ xa, chuông hình ảnh, khóa điện.... mang lại một phong cách chuẩn cho cuộc sống hiện đại.

>> Xem thêm dự án: Chung cư Hyundai Hillstate : http://www.hyundaihillstate-sales.com/

Mọi thông tin tại chung cư Royal City sẽ mang lại cho cư dân cảm giác thoải mái và vô cùng hành phúc.

1 nhận xét: