Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Những lý do nên chọn mua chung cư Royal City

Ngoài những lý do mà bạn thấy về sức hút của thành phố Hoàng Gia Châu Âu như tại đây có một vị trí đắc địa nằm ngay sát 4 con đường lớn của thành phố Hà Nội như Nguyễn Trãi, Trường Chinh, Tây Sơn và đường Láng. Do đó thì tại đây bạn có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm trung tâm chỉ chưa đầy 20 phút hay những điểm hút về không gian và phong cách tại đây.

Cùng chúng tôi điểm qua những tiện ích tốt nhất của dự án Vinhomes Royal City và từ đó bạn sẽ có những cái nhìn khác về dự án hoàn hảo này.



1. Hệ thống trường liên cấp Vinschool


Vinhomes Royal City là hệ thống trường liên cấp với các trường mầm non, trung học và trung học phổ thông Vinschool mang tới một nền chất lượng về giáo dục cho con em bạn vững chắc và tiến vào tương lại. Vinschool luôn đảm bảo chất lượng từ đội ngũ kinh doanh và giảng dạy với các phương pháp giảng dạy tốt nhất.

2. Hệ thống bệnh viện đa khoa Vinmec


Dự án phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec với chất lượng vượt trội và phong thái phục vụ chuyên nghiệp nhằm đảm bảo cho bạn một đội ngũ chăm sóc tận tình và được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến nhất trên thế giới.

3. Công viên cây xanh lớn


Dự án có diện tích công viên cây xanh lên tới 70.000m2 với việc biến căn hộ Royal City thành ốc đảo xanh giữa lòng Hà Nội. Dự án sẽ kết hợp với hệ thống sân vườn và khu vườn dưỡng sinh bể bơi ngoài trời và sân tennis cho trẻ em vô cùng thoáng đãng cho cư dân sinh sống.

4. Khu mua sắm giải trí đa dạng


Dự án có diện tích trung tâm mua sắm và siêu thị là 230.000m2 được kết hợp với công viên nước trong nhà và sân trượt băng rộng 3.000 m2 và rạp chiếu phim hoạc khu phố ẩm thực lên hơn 170 nhà hàng khác nhau mang lại sự trải nghiệm thú vị về nhà hàng và khách sạn.

Với những tiện ích hàng đầu giúp cho cư dân khi tham gia sinh hoạt tại dự án chung cư Royal City sẽ mang lại một điểm nhấn ấn tượng và là sức hút tốt nhất cho dự án.

>> Chúng tôi còn cung cấp dự án Hyundai Hillstate Hà Đông với giá rẻ nhất

7 nhận xét:

  1. Lần trước hết ở Việt Nam, cư dân tại chung cư vinhomes gallery và khách tham quan sở hữu thể tận hưởng không khí miền nhiệt đới suốt bốn mùa trong khoảng năm với khu công viên nước trong nhà. Công viên nước sở hữu tổng diện tích lên đến 17.000m2, đang được đầu cơ nhiều thiết bị tiên tiến, an toàn và dễ dàng cho người sử dụng. Đây sẽ là điểm vui chơi xuất sắc của mỗi hộ gia đình vào dịp cuối tuần.
    trọng tâm thương nghiệp Công trình Vinhomes Gallery sẽ phát triển thành khu tậu sắm sa sầm uất và lớn nhất Việt Nam. Đây là nơi hội tụ của nhiều nhãn hàng sang trọng trong nước và quốc tế, thỏa mãn nhu cầu của cư dân và du khách. Trên diện tích như vậy, siêu thị sử dụng lớn nhất Việt Nam ở Gallery với đầy đủ hàng hóa và thực phẩm tươi sống, sẽ là điểm tới xuất sắc của những bà nội trợ.
    tiên tiến và rộng to nhất Việt Nam, hài hòa có cụm Sauna; cộng với chậm tiến độ là chuỗi những bể bơi dành riêng cho bạn teen em; bể bơi dành cho mọi người VIP hay cụm bể bơi thể thao… hầu hết đều đang được điều khiển nhiệt độ đảm bảo hoạt động trong 4 mùa.
    với quy mô một.800m2, mặt băng nhân tạo đang được thực hành theo công nghệ làm cho băng mới nhất toàn cầu và được ngoài mặt khai triển bởi các đối tác quốc tế nổi tiếng và phổ thông kinh nghiệm. thời trang kiểu dáng độc đáo và đương đại có thể trượt băng suốt 4 mùa quanh quéo năm và sở hữu sức cất Khoảng đến hơn 200 người. Cư dân dự án 148 giang vo và những khách thăm quan nơi đây mang thể trải nghiệm cảm giác hưng phấn và khoan khoái trên đôi giày trượt mỏng mảnh ở sân băng trước tiên và lớn nhất Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  2. những dự án đất nền dự án tại khu vực tỉnh bình dương đang rất thu hút đấy

    Trả lờiXóa