Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Sự lựa chọn thông minh ở Vinhomes Royal City cho cuộc sống của bạn

Chung cư Royal City Nguyễn Trãi được đầu tư và xây dựng vào năm 2010 và dự án hiện nay đã hoàn thành. Tổ hợp chung cư Royal City Nguyễn Trãi gồm 6 tòa từ R1 đến R6 và được ví như một thành phố Châu Âu thu nhỏ, nơi đây là nơi gia đình có thể tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống thú vị và cao cấp tiện nghi.



Cư dân khi sống tại Vinhomes Royal City sẽ có thể trải nghiệm một không gian xanh, trong lành và an toàn. Tổ hợp dự án có quy mô 12,9ha và được xây dựng và quản lý bởi công ty Vinhomes 1 với tổng mức đầu tư lên tới 10.000 tỷ đồng.

Khu đô thị phức hợp Royal City Nguyễn Trãi nằm tại cửa ngõ phía Tây của thủ đô Hà Nội tại số 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Nơi đây tập chung nhiều đầu mối giao thông thuân tiện và là nơi kết nối các khu trung tâm sầm uất của thủ đô lại với nhau.



+ Dự án cách hồ Hoàn Kiếm chỉ 7 km (khoảng 10 phút lái xe).

+ Chung cư Royal City là một trong những khu vực có mật độ dân cư đông nhất Hà Nội (Q.Thanh Xuân, tiếp giáp Q.Đống Đa, Mỹ Đình) với nhiều trường đại học, dự án chung cư cao cấp… đã và đang hình thành.

+ Dân số trẻ với lối sống hiện đại, mức thu nhập và tiêu dùng bình quân cao.

Chung cư có một điểm nhấn đặc biệt đó chính là dịch vụ của dự án. Dự án có rất nhiều các dịch vụ tiện ích và từ đó bạn có thể lựa chọn các tiện ích cho mình và cho gia đình.

>> Xem thêm: chung cư Hyundai Hillstate Hà Đông

5 nhận xét:

  1. Tại chung cư terra an hưng, cư dân sẽ được hưởng những tiện ích vượt trội và đồng bộ trong khuôn viên của dự án như nhà trẻ, phòng tập Gym – Yoga, spa, bể bơi 4 mùa, các cửa hàng tiện ích 24h, các quán bar cà phê, vườn nướng BBQ,… các khu vực sinh hoạt cộng đồng, quảng trường nghệ thuật với không gian xanh >> The terra an hưng - Gia an vạn sự hưng

    Xem thêm:>> liền kề terra an hưng
    bán terra an hưng
    bán shophouse terra an hưng
    mặt bằng the terra an hưng

    Trả lờiXóa